Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hướng dẫn cách chọn đàn Piano cơ cho người mới chơi đàn

Để lựa chọn mua 1 cây đàn Pianochất lượng không phải là việc có thể thực hiện được ngay đòi hỏi bạn phải thật sự tinh ý trong từng khâu chọn đàn.

Không phải những người đánh piano có kiến thức là có thể chọn được 1 chiếc đàn chất lượng đâu.Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mọi người lựa chọn cho mình một cây đàn Pianotốt ưng ý.

Những người theo học piano chuyên nghiệp thì nên chọn lựa dòng piano cơ vì chất lương âm thanh của dòng piano cơ này chất lượng hơn nhiều so đối với dòng piano điện. Tất cả các nơi bán piano điện đều không thể nào chất lương được bằng các dòng piano cơ cả.

Xu thế học piano ngày nay cũng là rất nhiều và từ đó của hàng bán đàn piano cũng mọc lên như nấm cũng có những địa chỉ bán hàng mua lại các sản phẩm của các công ty bán buôn nên chi phí sẽ cao hơn rất nhiều so với các địa chỉ khác. Các dòng đàn piano cơ hiện phổ biến là: Yamaha, kawai và các hãng khác như Earl windsor, atlast, balin damm, rolex, apollo, miki, victor, belton…

Những gia đình có diều kiện thì có thể mua những dòng piano cơ mới đẹp như yamaha dòng này chơi nhạc rất hay, bền, đẹp có lẽ chi phí 8000 – 10000$ 1 chiếc. Đàn Yamaha hiện tại thường được nhập trực tiếp từ indo, đài loan, malai là nhiều Nhưng nếu các bạn yêu thích chơi piano loại đàn chất lượng nên chọn dòng đàn của nhật sản xuất.

Còn đàn Piano cơ đã qua sử dụng cũng được rất nhiều người Việt Nam thích với chọn lựa vì giá thành thấp hơn rất nhiều mà có thể chọn được những dòng đàn tốt tốt cao như 1 số dòng đnà: Yamaha U1, U2,U3 có giá từ 1400$ đến 2600$ 1 chiếc.

Ngoài các hãng cao cấp đó ra thì còn có 1 số hãng đàn cao cấp khác của Yamaha như U30A, U30 BL, U50BL, W106, W106b, W101, MX 100…. cũng có giá từ 2800 đến 4000$ cho 1 chiếc đàn đã qua sử dụng.

Ngoài dòng Yamaha ra bạn cũng có thể tìm đến Kawai dùng cho dân chuyên nghiệp nhiều hơn bởi đàn Piano Kawai cực kỳ nổi tiếng và lâu đời hơn nhiều so với dòng piano Yamaha có lẽ ở Việt Nam lại thì trào lưu sử dụng dòng piano Yamaha là nhiều hơn rất nhiều.

Những dòng đàn piano Kawai phổ biến ngày nay là: BL71, KL 705, US6lE, KL65B

Tiếng đàn của 2 dòng đàn nổi tiếng này cũng khác nhau hoàn toàn 1 bên thì tiếng Yamaha thanh cao, Đàn Kawai thì âm trầm và độ vang chất lượng hơn.

Nếu các bạn thích với lựa chọn 1 chiếc đàn piano chất lượng thì nghe tiếng âm chỉ là 1 phần còn thích chọn lựa thì cần có chuyên gia kỹ thuật xem đàn mới đánh gia được chính xác giá chị của chiếc đàn như thế nào

Nếu các bạn yêu thích mua đàn piano cũ mới nhập khẩu từ nhật có thể đến 78 Chùa Hà là 1 trung tâm bán buôn đàn Piano và các dòng đàn khác được nhập từ Nhật Bàn về nên mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng đàn ở đây.

Xem thêm:

The post Hướng dẫn cách chọn đàn Piano cơ cho người mới chơi đàn appeared first on .

0 Reviews:

Đăng nhận xét