Liên Hệ Với Chúng Tôi

Bạn có biết đến ngày kỷ niệm đám cưới giấy, đám cưới gỗ chưa?

Ngoài đám cưới vàng, bạc, kim cương ra thì còn có các tên gọi ngày cưới nào khác nữa? Dưới đây mình sẽ show thêm các tên gọi kỷ niệm đám cưới khác cho chúng ta Hãy cùng biết để phân tích nha.

>> Những cổng hoa cưới bằng lá dừa đẹp ở bên tre

Trên thực tại ngoài những ngày cưới vàng, bạc đi còn có rất nhiều ngày cưới khác với tên gọi khác biệt nữa tương ứng với số 5vk chồng chung sống với nhau.

+ Ngày cưới bạc kỷ niệm: 25 năm chung sống với nhau kể từ ngày cưới

+ Giây phút ý nghĩa 50 5 gọi là cưới vàng

+ Khoảnh khắc đẹp 60 năm gọi là đám cưới kim cương

Hôm kỷ niệm đám cưới sẽ là hômcặp đôi Hãy cùng với bạn đời của bản thân nhìn lại chặng đường của những năm đã qua khi tình yêu đã kết trái và nở những quả ngọt thì các bạn Cùng nhìn về tương lai phía trước. Phong tục tổ chức đám cưới vàng, bạc, kim cương được ban đầu từ phương tây đây là 1 Tục lệ hay và vai trò để gia đình có thể hâm nóng tình yêu và cũng như hâm nóng tình thân vk chồng.

> Trung tâm cho thuê phông cưới lụa

Ngoài các danh hiệu cưới trên còn rất nhiều danh hiệu cưới khác nữa từ một – 60 năm các bạn Hãy cùng tham khảo:

+ 1 5 gọi là ngày cưới giấy: Trong bữa này thì quà tặng cặp đôi lên chọn những vật liên quan đến giấy hoặc tặng nhau những chiếc đồng hồ thay bằng giấy.

+ Hai năm gọi là ngày cưới bông: bữa này các đôi thường tặng nhau món quà bằng bông, rơm, sứ

+ 3 nămcưới da: Quà tặng là các đồ bằng da như ví, thắt lưng

+ Bốn năm gọi là ngày cưới sách: Trong buổi kỷ niệm này cặp vk ck tặng nhau các món quà liên quan đến sách, hoa quả, trái cây

+ 5 5 gọi là đám cưới gỗ: những cặp vợ ck có khả năng tặng nhau những món quà như vàng bạc.

Sau đấy đó cứ mỗi 1 5 nữa sẽ có tên gọi sau: 6 năm (Sắt), bảy năm (Len), 8 năm (Đồng), 9 năm (Gốm), mười 5 (Thiếc), 11 năm(Thép), 12 năm(Tơ lụa), 13 năm(Đăng Ten), 14 năm(Ngà), 15 5 (Thủy Tinh), 20 năm(Sứ), 25 năm(Bạc), 30 năm(Ngọc trai), 35 năm(Cẩm thạch), 40 năm(Hồng Ngọc), 45 năm(Lam ngọc), 50 năm(Vàng), 55 năm(Ngọc bích), 60 năm(Kim cương).

Kim cương là loại kim loại cứng, hiếm, có giá trị nhất nên nó được lựa chọn làm biểu tượng cho tình thân lâu bền mà nhiều nười chứng kiến phải mến mộ.Bởi không phải cặp đôi nào cũng có thể ở được cũng nhau đến 60 năm cả. Gia đình nhà cặp đôi nào có ông bà có thể may mắn sống cùng mọi người trong nhà đến 60 5 thì thực thụ đây là 1 gia đình quá sung sướng.

Xem thêm:

The post Bạn có biết đến ngày kỷ niệm đám cưới giấy, đám cưới gỗ chưa? appeared first on .

0 Reviews:

Đăng nhận xét